Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Mô tả đệm bông ép Hanvico Nano Victoria

Đệm bông ép chống khuẩn Nano Victoria - Một sản phẩm mới mang thương hiệu Hanvico ra mắt trong năm 2017 này với nhiều ưu điểm vượt trội, được xem là một sản phẩm HOT trong mùa thu – đông năm nay.



Sau đây Entershopping xin giới thiệu đến cho các bạn những đặc tính cũng như ưu điểm của đệm bông ép Hanvico Nano Victoria

+ Được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Hàn Quốc cho chất lượng sản phẩm rất tố, độ bền cao.

+ Các sợi bông nhập khẩu được ép cách nhiệt theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ Nano Sliver kháng khuẩn, thoát ẩm nhanh giúp bạn tránh được những vấn đề về da cũng như hô hấp.

+ Vỏ bọc đệm được sản xuất bằng chất liệu vải Tencel, công nghệ 3D siêu thông thoáng, có thể tháo rời và vệ sinh

+ Hệ thống thành đệm được kết cấu bằng mút chịu lực cao cấp, Foam cường lực tạo độ ổn định cũng như độ đàn hồi của đệm giúp người nằm lên cảm thấy thoải mái, tránh hiện tượng bị đau lưng, mỏi khớp ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt dòng sản phẩm này hỗ trợ rất tốt cho người bị các vấn đề về xương khớp.

Tham khảo thêm các sản phẩm: Đệm bông ép Hanvico
- Quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, có thể sử dụng trong cả 4 mùa ở Việt Nam, mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp

Trên đây là một số những thông tin giới thiệu về sản phẩm đệm bông ép Hanvico với nhiều những đặc tính có lợi cho sức khỏe mà chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here