Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Khuyến mãi lớn - đệm bông ép Hanvico Raymond

Sản phẩm đệm bông ép Hanvico Raymond kháng khuẩn, thoát ẩm tốt, chất liệu mềm mại tạo cảm giác êm ải thoải mái mỗi khi nghỉ ngơi, an toàn cho sức khỏe.

Một sản phẩm đệm kháng khuẩn mới tiếp tục được Entershopping giới thiệu ở đây mang thương hiệu Hanvico với nhiều những đặc tính rất có lợi cho mọi người. Nếu như có nhu cầu cần mua sắm một bộ chăn ga gối đệm cho gia đình thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm đệm bông ép Hanvico Raymond này.

Vậy đệm bông ép Raymond có những đặc tính gì?

- Được sản xuất theo quy trình hiện đại, thân thiện với môi trường, sản phẩm đệm bông ép Hanvico Raymond cho chất lượng hoàn hảo, với độ bền cực cao.

- Đệm được làm từ các sợi bông ép nhập khẩu, được tinh chế và ép cách nhiệt ở nhiệt độ cao tạo thành 1 khối vững chắc, đặc biệt là khả năng kháng khuẩn và thoát ẩm rất tốt.

- Hệ thống Foam cường lực, kết cấu vững chắc tạo độ đàn hồi ổn định cho đệm nên khi nằm không gây hiện tượng lún xẹp, rất tốt cho hệ tuần hoàn máu, không gây hiện tượng đau lưng, nhức mỏi xương khớp mỗi khi ngủ dậy.

- Đệm được thiết kế ngăn đôi có thể gập lại nên dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Ngoài ra lớp vải bề mặt đệm có thể dễ dàng tháo rời cho việc vệ sinh, giặt giũ.

- Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 10 năm.

Sản phẩm đệm bông ép Raymond có rất đầy đủ các kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích cũng như kích thước phù hợp với không gian căn phòng của mình.

Để tìm mua cũng như tư vấn sản phẩm bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Hệ thống showroom thế giới đệm - Entershopping

Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here