Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Đệm lò xo Kim Cương Family - Nâng niu giấc ngủ

Một trong những sản phẩm đệm lò xo được nhiều người rất ưa chuộng hiện nay đó là đệm lò xo Kim Cương Family - một sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp...đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm tính năng tuyệt vời của sản phẩm này nhé!






Mô tả đệm lò xo Kim Cương Family

+ Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, cho ra đời những chiếc đệm lò xo đảm bảo chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

+ Hệ thống giá đỡ lò xo khép kín, công nghệ đàn hồi cực tốt giúp nâng đỡ cơ thể, tăng quá trình lưu thông máu giúp bạn ngủ sâu hơn, thoải mái hơn sau 1 ngày làm việc căng thẳng cũng như mang lại trạng thái sức khỏe tốt nhất, tinh sảng khoái sau khi thức dậy.

+ Bên cạnh đó, chiếc đệm được thiết kế chắc chắn có thể nâng đỡ toàn bộ trọng lực cơ thể nên hoàn toàn tránh được các vấn đề về xương khớp, phù hợp với cả người già lẫn trẻ em, điều mà chúng ta ít thấy ở các đệm lò xo khác.

+ Vỏ đệm lò xo Kim Cương sử dụng công nghệ kháng khuẩn, thoáng khí giúp bảo vệ sức khỏe con người, cũng như dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh sạch sẽ, tiết kiệm thời gian cho bạn.

+ Thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 10 năm

Sản phẩm hiện được chào bán với nhiều kích thước khác nhau nên tùy vào từ không gian của phòng ngủ mà chúng ta có thể lựa chọn kích cỡ đệm sao cho hợp lý nhất, giúp hài hòa trong căn phòng.

Hiện tại Entershoping đang phân phối rất nhiều sản phẩm Đệm lò xo Kim Cương Family 24cm hàng chính hãng, chất lượng tốt cùng với giá cả rất ưu đãi. Khi mua hàng tại đây bạn chắc chắn là giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các đại lý phân phối khác trên thị trường, cũng như lựa chọn được một chiếc đệm ưng ý nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống showroom thế giới đệm Entershopping
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here