Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Ưu điểm của đệm Sông Hồng siêu nẩy

Đệm Sông Hồng siêu nẩy là một trong những dòng sản phẩm đệm mềm, khi nằm lên cảm giác thấy sẽ gần giống như nằm trên đệm cao su, vừa tạo cảm giác mềm mại, vừa giúp đỡ lực tối đa cho xương cột sống trong thời gian thư giãn. Không những thế, đệm có tính dày như một tấm lò xo, chất liệu bông cao cấp giúp tạo độ nẩy cho đệm, tạo cảm giác như bạn đang sử dụng một tấm đệm lò xo cao cấp vậy.

Xem thêm: 


Đệm Sông Hồng siêu nẩy: là dòng đệm bông tinh khiết Sông Hồng thuộc thế hệ thứ 2 được ra đời với kích thước từ 15 - 20 - 25cm, dùng chất liệu bông tinh khiết đặc biệt với độ nảy đàn hồi cao không hề thua các dòng đệm lò xo nhưng có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn như không xẹp lún hay võng bề mặt sau, có thể vệ sinh dễ dàng lõi bông dưới vòi nước, các sợ bông và vải bọc kháng khuẩn không hề sử dụng hóa chất nên an toàn cho mọi làn da và thân thiện với môi trường. Dòng đệm hợp với những dự án, đệm khách sạn, resort cao cấp hay gia đình có thu nhập khá tại Việt Nam



Sản phẩm đệm này được thiết kế gồm 2 phần: Vỏ gấm và lõi đệm

+ Vỏ gấm: gồm 3 lớp gồm lớp vải gấm chất lượng cao, đàn hồi tốt, tiếp đó là lớp bông tinh khiết kháng khuẩn, lớp thứ 3 là lớp vải lót có in logo Sông Hồng, có thể tháo ra cho vào máy giặt.

+ Lõi Đệm: Sử dụng 100% đệm bông tinh khiết kháng khuẩn, an toàn với môi trường, lớp lõi dày từ 20cm đến 25cm được thiết kế với công nghệ hiện đại, giúp các sản phẩm có độ đàn hồi cao và thông thoáng.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản về sản phẩm đệm siêu nảy của công ty Sông Hồng. Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời dành cho nhà nghỉ hay khách sạn…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here