Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Cách lựa chọn sản phẩm chăn ga gối

Không phải cứ chọn lựa một bộ chăn ga gối đệm thật mắc tiền hay được quảng cáo là hàng ngoại cao cấp thì bạn mới có khả năng có được giấc ngủ ngon. Điều quan trọng Đặc biệt là hãy xem xét mức độ dễ chịu, thoải mái, sự ưng ý mà bộ chăn ga đó có khả năng mang lại cho bạn.

Vậy bí quyết chọn lựa chăn ga ở đây là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tham khảo những chú ý căn bản ở dưới đây nhé!

Tham khảo: Mẹo xử lý vết ố vàng trên đệm sông hồng do trẻ tè dầm



Cách lựa chọn sản phẩm chăn ga gối

Một bộ chăn ga gối mà bề mặt vải khô, cứng, bí bách chưa thể tạo cho bạn cảm giác thoải mái, huống hồ là một giấc ngủ ngon. Vì thế, không thể chọn loại chăn ga gối với chất liệu thô, dễ bị nhàu, sợi vải cứng, không thấm mồ hôi và ít thoáng khí, dễ tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển, bụi bẩn bám vào xảy ra các bệnh viêm đường hô hấp hay dị ứng ngoài da.

Thay bởi thế, nên lựa chọn loại chăn ga với lớp vải 100% cotton thiên nhiên, sợi vải mềm, mịn, thấm mồ hôi tốt. Chăn ga gối đệm chất liệu 100% cotton cao cấp được xem là một cách làm mát giường ngủ hữu hiệu, tạo sự an toàn với nguy cơ kháng khuẩn cao, luôn sạch sẽ, phòng ngừa đáng nói sự thâm nhập của vi sinh vật, tránh chăn ga gối bị nấm mốc trong thời tiết nóng. Đây cũng là chất liệu rất tốt cho giấc ngủ của trẻ con vốn có làn da nhạy cảm.



Thêm một chú ý nữa là, nếu bạn hay ngủ với máy lạnh thì một chiếc chăn chần bông với độ giữ ấm trung bình sẽ góp phần đem lại giấc ngủ ngon. Hiện tại, các sản phẩm chăn ga gối với lớp vải cotton 100% của Công ty Sông Hồng đang được nhiều người tin dùng vì thỏa mãn tốt các đề nghị nói trên. Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng luôn có đường may đều và chắc, những họa tiết sắc nét, tinh xảo, sang trọng.

Mỗi sản phẩm chăn ga gối cotton tốt sẽ góp phần tạo nên bộ chăn ga gối hoàn hảo cho giấc ngủ ngon của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here