Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng

Trong thời gian gần đây thị trường chăn ga tại Việt Nam đang khá sôi động, bên cạnh các tên tuổi đã có uy tín thì cũng có khá nhiều các thương hiệu, đại lý khác được mở ra

Theo nhận định của người tiêu dùng, những sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn là các mặt hàng có tên tuổi cao mang đến sự ấm áp và gần gũi cho người tiêu dùng. Chăn, ga, gối, đệm Sông Hồng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất cùng kinh nghiệm sáng tạo không dừng với mẫu mã đa dạng mang tính thẩm mỹ cao làm hài lòng khách hàng.

>>> Ưu điểm của đệm Sông Hồng siêu nẩy
>>> Cách lựa chọn một chiếc đệm tốt?


Cũng phải nói các sản phẩm chăn ga và đệm bông ép Sông Hồng mềm mại, nhẹ nhàng, mầu sắc trẻ hiện đại, độ bền cao, linh hoạt hợp với mọi diện tích, không gian sử dụng hiện đại là sản phẩm bán chạy nhất.

Với nguyên liệu xơ Polyester Hàn Quốc nhập khẩu, vỏ gấm sang trọng, sạch sẽ, qua công nghệ hấp, ép, khử trùng tiên tiến giúp sản phẩm luôn bảo đảm sự mềm mại, êm ái, thông khí và tính năng thoát ẩm cũng như tính đàn hồi tiêu chuẩn lúc sử dụng.

Độc đáo sản phẩm đệm Sông Hồng trong điều kiện sử dụng thông thường bề mặt đệm đạt được độ phẳng tối ưu, chất liệu vỏ luôn căng phẳng theo định dạng và nhất là không bị xô, nhăn, tơi xước như những dòng sản phẩm đệm thông thường. Kết cấu gấp 3 tấm linh hoạt giúp nhu cầu sử dụng đa dạng cũng như việc phơi phóng, xắp xếp luôn dễ dàng và tiện lợi.



Tuy nhiên, ngày nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chăn ga có xuất xứ Trung Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng và sản phẩm phong phú mà giá cả lại rẻ hơn nhiều so với dòng sản phẩm chính hãng nhưng chất lượng lại khó có khả năng bảo đảm an toàn đối với sức khỏe người dùng. Vì thế, khuyến cáo dành cho những gia đình là nên tới các cơ sở, đại lý uy tín để mua các sản phẩm chăn ga cưới chính hãng vừa bảo đảm độ bền, vừa đảm bảo về chất lượng sản phẩm đem lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here