Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Những lý do nên sử dụng đệm bông ép Sông Hồng?

Đệm Sông Hồng là một thường hiệu Việt có bề dày lịch sử phát triển được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng trong gia đình. Với thiết kế gọn nhẹ, kích thước đa dạng cùng nhiều tính năng nổi bật đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon, an toàn, không gây đau lưng mỏi nhức. Đặc biệt giá cả rất phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ưu điểm của đệm bông ép Sông Hồng


Chất liệu cao cấp

Đệm bông ép Sông Hồng được làm từ những sợi bông xơ tinh khiết 100% được khử trùng, thông qua lớp lọc Nano hoàn toàn không hóa chất nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Với chất liệu bông tinh khiết có độ êm ái, thoải mái, thoáng khí tốt thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển, và hỗ trợ tốt cho sức khỏe người già. Phần vỏ đệm bông ép Sông Hồng dùng chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, đặc biệt có thể dễ dàng giặt máy mà không bị xù, nhăn vải.



Hỗ trợ tốt cho sức khỏe

Đệm được sản xuất với kết cấu theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, quy trình sản xuất ra những chiếc đệm bông ép Sông Hồng rất hiện đại, với phương pháp ép cách nhiệt theo cấu trúc lượn sóng có nhiều khoảng trống tạo độ thông thoáng, độ phẳng, độ đàn hồi vừa phải.

Từ đó đệm giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn để mang đến giấc ngủ ngon, hỗ trợ, nâng đỡ tối đa cột sống lưng, thích hợp với người có bệnh xương khớp hay những người phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt
Đệm bông ép được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng nhiều họa tiết tinh tế tạo cảm giác bắt mắt, sang trọng cho căn phòng, là một đồ dùng trrang trí hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn. Đệm có các kích thước cùng độ dày đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian.

Cấu tạo gọn nhẹ

Đệm bông ép Sông Hồng với chất liệu bông ép, không sử dụng keo gắn kết cho nên có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại đệm thông thường. Với cấu tạo gồm 2 – 3 tấm gấp lại nên rất gọn thuận tiện cho việc di chuyển, cất trữ cũng như vệ sinh.

Độ bền cao

Với kết cấu chắc chắn, bền bỉ với thời gian, đệm bông ép Sông Hồng nhờ nguyên nguyên liệu cao cấp, áp dụng kỹ thuật hiện đại nên đệm có bộ bền tương đối cao, có thể sử dụng từ 10 năm đến 15 mà không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Chọn đệm bông ép Sông Hồng cần lưu ý gì? 


Độ dày của đệm

Những chiếc đệm ngày càng được sản xuất dày dặn hơn. Với sự cải tiến của công nghệ nên chất lượng cũng được nâng cao rất nhiều. Tùy vào nhu cầu sử dụng, thiết kế giường ngủ của bạn mà có thể chọn đệm bông ép Sông Hồng với các độ dày khác nhau. Nhưng độ dày hợp lý nhất để tạo cảm giác thoải mái khi nằm ngủ tối thiểu là đệm với độ dày 5cm trở lên.



Kiểm tra độ đàn hồi của đệm

Khi chọn mua đệm bông ép Sông Hồng bạn hãy kiểm tra độ đàn hồi của đệm bằng cách dùng tay ấn lên trên bề mặt đệm, nếu vị trí vừa ấn vào nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu thì đây là chiếc đệm có độ đàn hồi cao.

Chất liệu vỏ đệm.

Đây cũng là điều cần phải lưu ý khi chọn mua đệm bông ép Sông Hồng, bạn cần chú ý đến chất liệu bề mặt đệm. Những loại vỏ bọc đệm được làm bằng chất liệu Cotton hay vải gấm là chất liệu được yêu thích nhất hiện nay.

Trên đây là một số những lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn đệm bông ép Sông Hồng cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo mang lại cho bạn và người thân những giấc ngủ êm ái nhất.

=> Các sản phẩm đệm Sông Hồng tại hệ thống Đệm Xanh: tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here