Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Đệm cao su Dunlopillo Latexworld Pure - Giảm giác sốc

Đệm cao su Dunlopillo Latexworld Pure là một trong những sản phẩm được đánh giá là vượt trội về chất lượng, nhờ những ưu điểm tuyệt vời mang lại cho bạn một giấc ngủ say nồng.



Lý do gì khiến đệm cao su Latexworld Pure vượt trội về chất lượng

+ Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, tích hợp nhiều tính năng ưu việt đã cho ra đời dòng sản phẩm đệm cao cấp chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian

+ Đệm có thể sử dụng được cả ở 2 mặt là điều rất ít sản phẩm nào có được, khi nằm chán mặt này ta có thể đổi sang mặt đệm khác để sử dụng như mới.

+ Cấu tạo bởi 2 lớp cao su trong đó có loại cao su DTECH Comfort cao cấp, phân bố đều áp lực trên toàn bộ mặt đệm thông qua điểm tiếp xúc với cơ thể, giúp tối ưu nâng đỡ cơ thể, giúp bạn thoải mái khi nằm ngủ. Khi bạn xoay người thì người nằm bên cạnh cũng không bị ảnh hưởng gì.

+ Hệ thống đệm cao su thoáng khí giúp kiểm soát độ ẩm, giúp cho đệm luôn khô ráo, giảm cảm giác nóng bức. Bạn có thể sử dụng quanh năm phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

+ Tích hợp công nghệ Nano bạc Sliver kháng khuẩn giúp loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại, làm sạch các tác nhân gây dị ứng giúp bạn có một giấc ngủ tốt nhất cho sức khỏe.

+ Bên cạnh đói đệm cao su Dunlopillo Latexworld Pure còn trang bị công nghệ Nano Bionic có khả năng chuyển đổi nhiệt độ cơ thể thành những tia hồng ngoại, giúp điều hòa nhiệt độ, bổ sung nguồn năng lượng, cũng như sức khỏe người nằm.

Trên đây là một số những ưu điểm mà dòng đệm cao su Dunlopillo này mang lại. Nếu có nhu cầu tư vấn đặt mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống showroom thế giới đệm - Entershopping

Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here