Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Mẹo xử lý vết ố vàng trên đệm sông hồng do trẻ tè dầm

Vấn đề chăn ga gối đệm sông hồng có hiện tượng bị ố vàng và có mùi khai do trẻ đái dầm nên khiến bạn bối rối không biết làm cách nào để loại bỏ vệt ố vàng đó đi. Sau đây là những mẹo hữu ích để bạn có thể thực hiện việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Một số cách khử vết ố vàng chăn ga gối đệm sông hồng do trẻ đái dầm lên

Các mẹ cần lưu ý rằng việc tẩy vết ố vàng trên chăn ga gối sông hồng cần phải thực hiện bằng nhiều phương pháp, cạch thức khác nhau để có thể đánh bay vết ố đó. Một trong số những cách đó có thể đến như:

1. Sử dụng cồn để khử mùi khai
Chuẩn bị: 1 ca nước, 1 chai cồn, 1 chăn khô, 1 ít dầu thơm và phấn rôm.
Thực hiện:
+ Trường hợp mới tè dầm lên chăn ga gối thì cần dùng ngay một ca nước đổ vào chỗ trẻ vừa tè , sau đó dùng khăn lau sạch, khi đã ráo nước thì bạn có thể đổ cồn lên để khô tự nhiên.
+ Trường hợp đã lâu ngày thì bạn dùng nước kết hợp với cồn đổ lên phần xuất hiện màu vàng ố để vết ố này loãng ra, lấy khăn lau khô sau đó xịt một ít dầu thơm hoặc phấn rôm nên chỗ đã làm sạch và để hong khô.



2. Sử dụng nước rửa chén và bột ngô
+ Lấy nước rửa chén kết hợp với giấm trắng sau đó đổ hỗn hợp này lên chỗ trẻ vừa tè vào, để khoảng 30 phút sau đó dùng bột bắp rắc lên trên. Do bột bắp sẽ giúp thấm hết phần nước ngấm trên đệm đồng thời khử được mùi khai.


Lưu ý khi xử lý nước tiểu trên đệm

Đối với những mẫu chăn ga gối đệm sông hồng thì các cách xử lý có thể đều giống nhau, nhưng đối với những trường hợp vết ố vàng do nước tiểu để lâu ngày thì bạn cần chú ý thực hiện lại các cách trên nhiều lần để có hiệu quả cao nhất. Đồng thời đây còn là cách để bạn tránh các loại vi khuẩn ẩn nấp gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất liệu vải của chăn ga gối đệm sông hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here