Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Chọn đệm cho tổ ấm hạnh phúc của mình.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại trong đời mình, bạn cần phải lo toan rất nhiều thứ trong đó có chăn ga gối đệm cho tổ ấm hạnh phúc của mình là việc không thể bỏ qua ở bất cứ một đám cưới nào.


Các sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng thường được rất nhiều các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn khi xem xét đặt mua cho căn phòng ngủ của mình. Điển hình như các sản phẩm chan ga goi dem song hong được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, sử dụng công nghệ hiện đại, an toàn cho sức khỏe, thiết kế đẹp mắt đem lại cảm giác thoải mái ấm áp cho tổ ấm của mỗi gia đình.

Một đêm tân hôn lãng mạn trên chiếc đệm nhỏ xinh êm ái sẽ là một trong những điều quan trọng chắp cánh ước mơ cho hạnh phúc bền vững mãi về sau.

Nhằm tôn vinh giá trị gia đình Việt nam, năm 2017 Thế giới đệm Entershoping chính thức định kì tài trợ cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc hồng”. Đây là một sân chơi tuyệt vời cho những gia đình muốn lưu giữ các khoảng khắc hạnh phúc trong cuộc đời mình. Cuộc thi chung kết năm nay dự trù sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Hà Nội.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng với các dòng sản phẩm nổi bật: Luxury Collection, Home Collection, Classic Collection và Relax Collection sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Hệ thống showroom chăn ga gối đệm thế giới đệm entershopping
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0981.212.212
Website: http://entershopping.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here